Bộ ổ cắm đơn 2 chấu kiểu Schuko kiểu F nối đất Simon Series 50 51687

Còn hàng

Giá: 182.000₫

Tổng quan

Bộ ổ cắm đơn 2 chấu kiểu Schuko, ổ cắm kiểu F có nối đất hoặc dây trung tính Simon Series 50 51687 Sử dụng hầu hết tại Châu Âu và Nga, ngoại trừ Anh và Ireland. Ổ cắm 2 chấu. Có nối đất. Chịu tải 16A. Dòng điện hoạt động ổn định 220V ~ 240V. Ổ cắm tương thích với phích cắm kiểu C, E và F. Phích cắm kiểu F được sử dụng phổ biến tại nhiều nước, đại diện như Đức, Áo, Hà Lan, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và khu vực Đông Âu. Phích cắm kiểu...

Bộ ổ cắm đơn 2 chấu kiểu Schuko, ổ cắm kiểu F có nối đất hoặc dây trung tính Simon Series 50 51687

Sử dụng hầu hết tại Châu Âu và Nga, ngoại trừ Anh và Ireland.

Ổ cắm 2 chấu.

Có nối đất.

Chịu tải 16A.

Dòng điện hoạt động ổn định 220V ~ 240V.

Ổ cắm tương thích với phích cắm kiểu C, E và F.

Phích cắm kiểu F được sử dụng phổ biến tại nhiều nước, đại diện như Đức, Áo, Hà Lan, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và khu vực Đông Âu. Phích cắm kiểu F thường được gọi là CEE 7/4 và còn có tên gọi khác là “Phích cắm Schuko”, một cách viết tắt từ chữ “Schutzkontakt”, một chữ tiếng Đức có nghĩa là “tiếp xúc được bảo vệ” hoặc “tiếp xúc an toàn”. Kiểu phích cắm này được thiết kế tại Đức ngay sau chiến tranh thế giới thứ nhất. Bằng sáng chế được trao vào năm 1926 cho Albert Büttner, một hãng sản xuất thiết bị điện tử tại Bavarian thuộc miền nam nước Đức.

Phích cắm kiểu F có cấu trúc tương tự như kiểu C và kiểu E với 2 chấu hình trụ tròn và 2 lá kim loại tiếp đất ở bên trên và bên dưới. Mỗi chấu có đường kính 4,8mm, dài 19mm và cách nhau 19mm. Khoảng cách giữa 2 lá kim loại nối đất dào 16mm. Phích cắm kiểu F có định mức là 16A. Trên mức này, thiết bị phải được nối đất vĩnh viễn hoặc phải kết nối với đầu nối chịu được tải cao hơn như phích cắm IEC 60309. Phích cắm kiểu C hoàn toàn có thể sử dụng với ổ cắm kiểu F.

Màu sắc Trắng
Model 51687
Hướng dẫn sử dụng Dùng để cắm phích điện
Bảo hành 30tháng
Chất liệu Nhựa polycarbonate, kim loại
Xuất xứ Việt Nam

Mô tả sản phẩm

- Ổ cắm Simon 51687 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh chắc chắn, bền đẹp, an toàn và thân thiện với môi trường.
- Ổ cắm có thiết kế dạng đơn, mỏng và dẹt với 2 chấu cắm, thích hợp với nhiều loại phích cắm tròn khác nhau. Bề mặt sản phẩm bóng mịn, có khả năng chống bám bụi và bám bẩn.
- Đặc biệt, lớp nhựa bọc ngoài chắc chắn, có thiết kế vừa khít với chấu cắm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trẻ em.

 
zalo