Mặt che trơn lắp chỗ trống đế vuông màu trắng Simon Series 50 51000

Còn hàng

Giá: 56.980₫

Tổng quan

Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng) - Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa cứng có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống rò rỉ điện hiệu quả, sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng.  - Mặt che trơn được thiết kế hiện đại với màu trắng đục, các đường viền sắc nét. Kiểu dáng âm tường tiện lợi giúp tăng tính hiện đại, thẩm mỹ cho ngôi nhà.  - Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng) có tác dụng bảo vệ các ổ...

Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng)

- Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa cứng có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống rò rỉ điện hiệu quả, sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng. 

- Mặt che trơn được thiết kế hiện đại với màu trắng đục, các đường viền sắc nét. Kiểu dáng âm tường tiện lợi giúp tăng tính hiện đại, thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

- Mặt che trơn Simon 51000 (Trắng) có tác dụng bảo vệ các ổ điện chờ, ổ điện không sử dụng đồng thời hạn chế tối đa các tai nạn về điện. Với thiết kế đơn giản cùng các đầu ốc vít có sẵn, dễ lắp đặt hoặc tháo gỡ, sản phẩm là vật dụng cần thiết cho các gia đình, văn phòng.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ

Tây Ban Nha

Màu sắc

Trắng

Chất liệu

Nhựa

 
zalo