Module Công tắc một 1 chiều vuông có đèn LED Simon Series E6 721013

Còn hàng

Giá: 188.000₫

Tổng quan

CÔNG TẮC ĐƠN 2 CHIỀU SIMON SERIES E6   GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM MỚI VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI       Dòng công tắc ổ cắm Simon Series E6 được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Simon-Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn đế âm vuông. Với công tắc đơn, đôi, ba và đặc biệt có thêm công tắc 4 trên một module giúp bạn sử dụng nhiều chức năng hơn trên một mặt công tắc. Có 3 màu cơ bản là màu trắng, màu sâm banh và màu ghi là những màu thích hợp cho nhiều kiểu sơn, kiểu lắp ráp như tường, gỗ, kính,...

CÔNG TẮC ĐƠN 2 CHIỀU SIMON SERIES E6

 

GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM MỚI VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

 

   

Dòng công tắc ổ cắm Simon Series E6 được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Simon-Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn đế âm vuông.

Với công tắc đơn, đôi, ba và đặc biệt có thêm công tắc 4 trên một module giúp bạn sử dụng nhiều chức năng hơn trên một mặt công tắc.

Có 3 màu cơ bản là màu trắng, màu sâm banh và màu ghi là những màu thích hợp cho nhiều kiểu sơn, kiểu lắp ráp như tường, gỗ, kính, đá, ... giúp chúng có phong cách hài hòa, tinh tế với các màu của nền, cho đôi mắt cảm nhận sự dụi dàng mà cá tính.

Khung kín ngăn ngừa bụi bẩn bám vào bề mặt công tắc ổ cắm với màng chắn siêu mỏng giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp tinh tế đồng thời dễ dàng bảo trì, vệ sinh bề mặt.

Viền và cạnh không bo khung bao phủ bề mặt module làm nổi bật bề mặt của module tạo một cảm giác tinh tế như vô tận giúp không gian mở rộng không giới hạn.

NHIỀU CÔNG TẮC TRÊN MỘT MODULE

Đối với những điểm có nhiều công tắc, bạn có thể lựa chọn các module công tắc đôi, ba hoặc bốn

Có những địa điểm cần sử dụng nhiều công tắc để điều khiển tắt mở nhiều đèn khác nhau, bạn có thể sử dụng các module có nhiều phím để hoàn thiện mà không làm tăng diện tích hoặc số khung của thiết bị.

 

Lắp đặt vào các khung đơn, đôi, ba, bốn và năm

Khi bạn cần lắp đặt thêm các module khác như ổ cắm điện, ổ cắm mạng, công tắc trung gian, ... bạn có thể ghép các mặt vào nguyên khối mà không làm chúng tách rời nhau.

Khung đôi

Khung ba

Khung bốn

Khung năm

 

Ba màu cơ bản, giúp bạn có thể phối hợp hài hòa với mọi môi trường và không gian lắm đặt.

Màu trắng

Màu sâm banh (-46)

Màu ghi-xám (-61)

 

Dễ dàng lắp đặt, đảm bảo chống momen gây tia lửa điện làm cháy chập thiết bị

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model

721012

Tính năng

Dùng để tắt, mở các thiết bị sử dụng điện 16A tại 2 vị trí.

Chuyển mạch.

Xuất xứ

Simon dòng E6

Màu sắc

Trắng, Sâm banh, Ghi (Tùy chọn)

Chất liệu

Nhựa, kim loại

Kích thước

86 x 82

 
zalo