Ổ cắm đôi 2 chấu vuông dùng cho chấu tròn và dẹt màu trắng Simon 51072

Còn hàng

Giá: 106.000₫

Tổng quan

Ổ cắm đôi 2 chấu, dùng cho chấu tròn và dẹt Simon 51072 (Trắng) - Ổ cắm đôi 2 chấu, dùng cho chấu tròn và dẹt Simon 51072 (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa cứng có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống rò rỉ điện hiệu quả, sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng.  - Ổ cắm đôi được thiết kế hiện đại với màu trắng đục, các đường viền được bo tròn đẹp mắt. Ổ cắm có kiểu dáng âm tường dễ lắp đặt...

Ổ cắm đôi 2 chấu, dùng cho chấu tròn và dẹt Simon 51072 (Trắng)

- Ổ cắm đôi 2 chấu, dùng cho chấu tròn và dẹt Simon 51072 (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa cứng có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống rò rỉ điện hiệu quả, sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng. 

- Ổ cắm đôi được thiết kế hiện đại với màu trắng đục, các đường viền được bo tròn đẹp mắt. Ổ cắm có kiểu dáng âm tường dễ lắp đặt đồng thời tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

- Ổ cắm đôi 2 chấu, dùng cho chấu tròn và dẹt Simon 51072 (Trắng) được sản xuất theo kích thước chuẩn, có thể sử dụng cho các loại phích cắm tròn, dẹt thông thường, rất tiện lợi. Sản phẩm là vật dụng cần thiết dành cho mọi nhà.

Thông số sản phẩm

Tính năng

Sử dụng với phích cắm tròn, dẹt

Chất liệu

Nhựa

Xuất xứ

Simon Tây Ban Nha

Màu sắc

Trắng

Điện áp

250 (V)

 
zalo